Happy Birthday to my girls!!!! Sheng ri kuai le!!!!

1235520_392373850884492_1939864564_n

 

 

12 năm rồi, 3 gái của tôi!!!

Nhớ hồi đầu tôi biết đến S.H.E toàn qua mấy bài nhạc Audition (Romeo & Juliet) sau đó là Yi yan wan nian (OST Thiên ngoại phi tiên).

Hồi đó tôi ghét bà Bối lắm, vì Bà giống con trai quá >< =))
Sau đó năm tôi học lớp 6, lớp 7 gì đấy. Xem bộ HanaKimi, ấn tượng về Bối vẫn là quá giống con trai =))
Không có 1 tí cảm tình =))
Chỉ thấy mỗi Chun vs Danson đz thôi =))

ella-ngoton-1345659586_480x0

Qua 1 mùa hè, tôi tìm được 1 thú vui mới….Đó là đọc Fanfic trên DAN.
Lúc đầu tôi còn đọc fanfic của nhiều nhân vật, sau này cứ thấy đề Chun-Ella là tôi lại lao vào.
Bắt đầu từ đó, tôi thích Chun-Ella, cũng thích Ella và lây sang cả S.H.E
Tôi tìm những mv của S.H.E, show của S.H.E
Càng xem tôi càng thích họ, vì họ chân thật, không giả dối. Họ là nhóm nhạc của công chúng, nhưng họ không ngại bộc lộ bản thân mình.
Nhất là bà Bối =))

431852_335111549944056_1279268673_n

Mỗi lần xem show của bà ấy là tôi lại cười lăn cười lóc.
Vì bà ý k ngại làm xấu bản thân mình trước camera, không ngại chọc cho người khác vui vẻ, không ngại người ta nói gì về Bối. Không có sự sắp đặt của các đạo diễn. Chỉ là tính cách thật sự, cuộc nói chuyện giống như mọi ngày mà thôi.
1 cảm giác thoải mái từ tận trong tim.

Và hơn hết, tôi có 1 sự đồng cảm với Ella từ bài Qiang Qiang. Tôi cũng từng nuôi 1 chú chó, Tôi hiểu cảm giác khi người bạn ấy mất đi là như nào. Vì thế tôi đã khóc rất nhiều lần khi nghe Qiang Qiang.

1 Ella Chen – 1 Bảo Bối mạnh mẽ đầy cá tính, nhưng cũng có lúc yếu mềm dễ khóc đầy đáng yêu

selina-dien-vay-vai-tran-vap-nga-tren-san-khau

Tôi thích Selina vì sự nhí nhảnh của na, vì khuôn mặt bánh bao, hay thích trêu trọc người khác. Tôi yêu sự kiên cường của Na, khi Na bị bỏng do vụ nổ ở trường quay. Na đã cố gắng vượt lên hết tất cả, vượt qua chính bản thân mình để có thể đứng lên trên sân khấu 1 lần nữa. Công chúa của tôi!!!

35279-5O2wsPK

Với Hebe, tôi cảm thấy cô ấy là tuýp người giống tôi, đều hướng nội. Nhìn bề ngoài có vẻ cao ngạo, khó gần. Nhưng khi quen biết đều rất thoải mái. Trong 3 nàng, thì tôi không thích Hebe bằng 2 người kia, dù tính cách cô ấy rất giống tôi. Nhưng không thể phủ nhận, giọng cô ấy rất hay. Trong và cao. Ella đã ví giọng của Hebe giống như thiên sứ trong concert S.H.E is the One.

D9B0482E2FA74C8118E82EA5562A14

Tôi thích S.H.E từ năm tôi lớp 8, đến năm lớp 10, tôi bị xao nhãng bởi làn sóng Kpop.

Khi đó bộ film You’re handsome mới ra mắt, tôi đã rất thích Lee Hong Ki. Anh ấy đz, hát hay, và tính cách quá ư là bựa =))))) Vâng mặc dù tôi nhận anh ấy là appa nhưng tôi phải công nhận điều đó =)))
Tôi thích F.T Island vào những năm ấy, nhưng tôi chưa hề quên S.H.E
Tôi vẫn quan tâm đến tin tức của 3 nàng, vẫn nghe album mới.

phpThumb_generated_thumbnailjpg (2)

Đến năm lớp 11,12… Mọi thứ dần trở nên nhạt hơn.
Với F.T, tôi cũng không còn cuồng nhiệt như trước.
Mọi thứ với tôi đều giống nhau.
Sau khi lên đại học, tôi chính thức bắt đầu sự nghiệp đọc ngôn tình =))
Tôi trở lại với thế giới tiếng trung mà tôi đã từng muốn theo đuổi.
Tiếng trung luôn có điều gì gắn liền với bản thân tôi, khiến tôi cảm thấy thân thiết.
Tôi quay trở lại với Cpop, trở lại với 3 gái nhà tôi.
Đỉnh điểm là khi tôi ngồi down và xem hết concert S.H.E is the One, khi bài hát Lao po bật lên, tôi rơi nước mắt.

she1

12 năm qua, họ vẫn bên nhau như vậy, vẫn mãi thân thiết, chở che, gắn bó.
Tình cảm giữa bọn họ không phải là thứ biểu diễn trước mặt người khác, giống 1 số các nhóm nhạc.
Họ là thật lòng, là yêu thương, là đùm bọc, là sẻ chia, là giúp đỡ.
Chính vì thế, họ mới có thể ở bên nhau đến tận bây giờ!!!
1 nhóm nhạc tuổi thọ 12 năm, rất hiếm. Hơn thế lại còn là nhóm nhạc nữ.
Đó là niềm tự hào của clovers!!!

1512444351
Chúc mừng sinh nhật của 3 gái!!! Sheng ri kuai le!!!!
Tôi yêu 3 gái rất nhiều!!! Wo ai ni!!!
(Mối tình thần tượng đầu tiên của tôi ạ!!!) =)))))))

About Lăng Nhược Hàn

Thiên Yết đầy kiêu hãnh. Lãnh đạm. Khó gần. Khó tính. Đa nghi. Đa cảm. Thích đọc truyện. Thích nghe nhạc. Thích xem phim. Thích ngủ. Silent reader. Thích viết hơn là nói. Ít bộc lộc cảm xúc. Con người có "nhiều mặt". Không thích bị chú ý tới.
Video | Bài này đã được đăng trong Lảm nhảm. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

