Cười cười. Lại lảm nhảm thôi…

6aa3df83gw1dx0vb8545vjTại sao lại cứ đâm đầu vào đọc truyện rồi lại xem phim?
Tại sao lại cố thức đến sáng để bản thân rất mệt mới chịu đi ngủ?
Tại sao lại luôn cảm thấy bất an, buồn bực?
Để tránh cho bản thân phải suy nghĩ?
Không buồn vui thất thường?
Không đa nghi linh tinh?
Để giấu mình thật kín trong 1 vỏ bọc?
Cứ 1 mình như vậy…
Tôi tự biết bản thân mình không có bạn thân…
Người nọ, người kia, những gì họ biết về tôi, chỉ có 80% mà thôi…
Kể cả người tôi yêu nhất, tin tưởng nhất, khiến tôi lo lắng nhất, cũng chỉ biết đến 99% =))
1% còn lại, tôi giữ lại…
Hay nói đúng hơn, là tôi không hiểu mình trong 1% còn lại ấy
Facebook của tôi có hơn 1k4 friend, nhưng tôi không muốn nói những lời thật lòng mình trên đó.
Tôi không muốn những kẻ xa lạ chả hiểu gì đánh giá về tôi. Tôi ghét họ nói tôi lảm nhảm luyên thuyên như con dở hơi :))
Thực sự là tôi rất ghét…
Tôi muốn nói những thứ tôi nghĩ, nhưng sợ viết ra rồi lại bị họ cười chê…. Cứ như thế…
Có lẽ chấp niệm trong lòng tôi quá nhiều…
Nhiều đến mức tôi không thể nào bỏ xuống hết được…
Là lí do vì sao tôi lại buồn không lí do, luôn đa nghi mọi thứ, trong lòng luôn nặng nề… Phải giải thoát bản thân bằng cách đọc những câu chuyện kia…
Lắm lúc, bản thân mệt mỏi, vẫn cố thức để có thể ngủ 1 giấc an tĩnh…
Cứ như vậy, không mộng mị, không biết đến thời gian không gian, yên tĩnh biết bao….
About Lăng Nhược Hàn

Thiên Yết đầy kiêu hãnh. Lãnh đạm. Khó gần. Khó tính. Đa nghi. Đa cảm. Thích đọc truyện. Thích nghe nhạc. Thích xem phim. Thích ngủ. Silent reader. Thích viết hơn là nói. Ít bộc lộc cảm xúc. Con người có "nhiều mặt". Không thích bị chú ý tới.
Bài này đã được đăng trong Lảm nhảm. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

