Cung đấu

ec7c704ead345982f5b00cda0cf431adcaef84e8

Đọc truyện cung đấu mà loạn hết cả đầu 😦

Không hiểu ngày xưa người ta ăn gì mà lắm mưu mô thế 😦

Phục cả tác giả nữa, nghĩ ra được lắm tình tiết, đấu đá nhau.

Lắm lúc mình nghĩ mình mà xuyên không về vương cung cổ đại chắc chả sống nổi =))

Chả tin được ai, chỉ tin vào bản thân mình.

Lại càng không nên tin vào lời hứa của đế vương =))

Cụ thể:

Mình đang đọc bộ Xú phi Mộ Tuyết.

Điểm đặc biệt ở bộ này là ở nữ chính rất thông minh, rất nhiều mưu kế. Cả hậu cung đều bị cô ấy xoay vòng vòng :))

Mình rất thích nữ chính – là dạng tuyệt sắc giai nhân, thông minh, lạnh lùng mà bản thân mình đã nói ở đây.

Hơn thế, nữ chính đủ tỉnh táo, chấp nhận hiện thực không nói lời thừa, cũng rất quyết liệt khi thà nhảy xuống vực chết còn hơn là chết trong hoàng cung.

Mình nhớ hồi cấp 2 xem bộ Thâm cung nội chiến, rất đáng sợ.

Rồi sau đó là Mỹ nhân tâm kế.

Hầu hết số phận phi tử đều rất bi ai.

Người ngoài nhìn hoàng cung hoa lệ rất muốn đi vào.

Nhưng những người trong hoàng cung nhìn bức tường giam cầm tự do lại chỉ muốn đi ra.

Haizz

About Lăng Nhược Hàn

Thiên Yết đầy kiêu hãnh. Lãnh đạm. Khó gần. Khó tính. Đa nghi. Đa cảm. Thích đọc truyện. Thích nghe nhạc. Thích xem phim. Thích ngủ. Silent reader. Thích viết hơn là nói. Ít bộc lộc cảm xúc. Con người có "nhiều mặt". Không thích bị chú ý tới.
Bài này đã được đăng trong Lảm nhảm. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

