Tuyệt sắc giai nhân

4e2e8028gbaf8a34f77aa&690 Đối với tôi, tuyệt sắc giai nhân chính là như này.

Chỉ cần 1 ánh mắt cũng khiến người ta mê đắm.

Tư thái cao ngạo, tràn đầy vẻ lãnh đạm.

Đôi mắt thể hiện sự quyến rũ bẩm sinh.

Thần sắc trong ánh mặt biểu thị sự thông minh khó ai sánh bằng.

Một nụ cười bí ẩn khó đoán. (Tựa tiếu phi tiếu)

6aa3df83gw1dy5lpkqy7fj

Trong ngôn tình có 50% là nói về nữ nhân ngốc, 40% nói về nữ nhân thanh tú, thanh cao, chỉ số thông minh hơn bình thường 1 chút. Chỉ có tầm 10% là nói về dạng nữ nhân vừa xinh đẹp vừa thông minh tuyệt đỉnh. Căn bản là dạng nữ nhân như này cũng hiếm thấy :))

Hoặc là có bộ nói về dạng nhân vật nữ như này nhiều nhưng tôi chưa đọc. Hoặc là tác giả không bộc lộ được cơ trí của nhân vật nữ này.

12027_491173077603160_1302277685_n

Nữ nhân không những xinh đẹp lại còn thông minh giống như 1 con bọ cạp. Vô cùng duyên dáng nhưng đuôi lại mang nọc độc chết người. Giống như loại thuốc phiện 1 khi dính vào cai không được.

Người ta nói nữ nhân thông minh quá thường khổ. Vậy dạng người này đúng thật là hồng nhan bạc phận :))

image5

Nhưng tôi vẫn thích dạng nhân vật này, căn bản tôi không thích kẻ ngốc.

Người ta nói cung Thiên Yết chúng tôi mang những đặc điểm: bí ẩn, hiểm độc, thông minh, quyến rũ.

Vậy dạng người như tôi nói trên có thuộc cung Thiên Yết không nhỉ? =))

Nếu là như vậy thì tôi quá là tự hào đi =))

4a39761fgx6Bjsy9kUPab&690Bộ truyện về nữ nhân tài sắc thế này tôi đọc không được nhiều. Tôi cũng không nhớ rõ lắm.

Một số bộ cụ thể:

– Thú phi – Chu Ngọc

– Chờ em đánh răng xong nhé – Hồng Cửu

– Tuyết ti thiên thiên nhiễu ( thực ra tôi không thích cái kết cho lắm )

– Y nữ xuân thu

– Đạo phi thiên hạ

About Lăng Nhược Hàn

Thiên Yết đầy kiêu hãnh. Lãnh đạm. Khó gần. Khó tính. Đa nghi. Đa cảm. Thích đọc truyện. Thích nghe nhạc. Thích xem phim. Thích ngủ. Silent reader. Thích viết hơn là nói. Ít bộc lộc cảm xúc. Con người có "nhiều mặt". Không thích bị chú ý tới.
Bài này đã được đăng trong Lảm nhảm. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

